April 30, 2024

ยุทธการโฉบเหนือฟ้า พากย์ ไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ HD เต็มเรื่อง

ดูหนังออนไลน์ชัด hd ฟรี

ดูหนังออนไลน์ชัด hd ฟรี

ดูหนังออนไลน์ชัด hd ฟรี

ดูหนังออนไลน์ชัด hd ฟรี เรื่อง Emily In Paris – เอมิลี่ในปารีส (ซีซั่น 1) เรื่องย่อ ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรียกเสียงหัวพวกเราะและคลายเครียดได้ดีกับ Emily In Paris กับนางเอกสาวหน้ารู้จักดีจาก Love, Rosie อย่าง Lily Collins กำกับโดย Darren Ashley Bent ผู้กำกับจากในเรื่อง Younger และ Sex and the City เรื่องราวกำเนิดขึ้นที่กรุงปารีส ภายหลังที่ เอมิลี่ สาววัย 20 ต้น ๆ ซึ่งป็นนักบริหารการตลาด อยู่ที่ชิคาโก้และได้งานใหม่ที่กรุงปารีสอย่างไม่นึกไม่ฝัน ดูหนังออนไลน์ชัด เธอได้รับมอบหมายให้สร้างกลยุทธ์โซเชียลเน็ตเวิร์คของบริษัทของเธอ นอกเหนือจากนี้จึงควรหัวหมุนกับเรื่องงานที่ท้าทายและเอาชนะใจเพื่อนร่วมงานให้ได้ ยังประสบกับความรักที่ครั้งใหม่ไปเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันด้วย เรื่องราวจะครึกครื้นและอลเวงเยอะแค่ไหน จำเป็นต้องติดตามดู

เพนกวินที่ขาดหายไป (Disappearing Penguins)

สารคดีเรื่องสั้นพูดเล่าสถานะการณ์การพิจารณามวลชนเพนกวินของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์และกรีนพีซในทวีปแอนตาร์กติก สิ่งที่พวกเขาทำคือการนับเพนกวินครั้งละตัว ซึ่งผลตรวจทานที่ได้รับนั้นเกี่ยวข้องกับความเคลื่อนไหวสภาพอากาศหรือ Climate Change อย่างมีนัยยะสำคัญ

จำนวนประชากรเพนกวินน้อยลงถึงร้อยละ 60 ที่ชั่วร้ายกว่าคือเพนกวินบางฝูงมีจำนวนลดน้อยลงถึงร้อยละ 70 ภายหลังจากการนับครั้งสุดท้ายในณ เวลายุค 70 ดูหนังออนไลน์ชัด hd ฟรี ซึ่งการลดลงนี้นักวิทยาศาสตร์ต่างลงความเห็นกันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือกลไก “การเปลี่ยนแปลงลำดับขั้นถอนรากถอนโคน” (fundamentally changed) ของระบบนิเวศ ทั้งนี้นักวิทยาศาตร์ยังกล่าวกันอีกว่ามีหลักฐานซึ่งสามารถชี้ถึงสาต้นเหตุที่อาจทำให้ราษฎรเพนกวินลดลง นั่นก็คือ “ความเคลื่อนไหวสภาพอากาศ”

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องเพนกวินที่ขาดหายไป หรือ Disappearing Penguins โดยกรีนพีซได้รับสิ่งตอบแทนชนะเลิศ Wild & Scene Film Festival award 2021 สาขา Best Children’s Film จากเทศกาลรูปยนตร์ Wild & Scene Film Festival เทศกาลภาพยนตร์ของเหล่านักกิจกรรมด้านสภาพแวดล้อม ซึ่งเสนอแนะภาพยนตร์และคอนเทนต์ที่ต้องการเรียกร้องให้คุ้มครองโลกของเราจากวิกฤตด้านสภาพแวดล้อม Disappearing Penguins เป็นหนึ่งใน 12 รูปยนตร์ด้านสิ่งแวดล้อมที่ได้รับสิ่งตอบแทน

Bad Guy วายร้ายพันธุ์ดี

อนิเมชั่นจะเล่าเรื่องของหมู่อาชญากรสัตว์อันคลุกเคล้ากันไปด้วย มิสเตอร์วูล์ฟ, มิสเตอร์สเน็ค, มิสเตอร์ปิรันย่า, มิสเตอร์ชาร์ค และ มิสทารันทูล่า กับภารกิจสุดป่วน ดูได้ทั้งครอบครัว

The Lobster ( 2015 ) “ โอกาสหัวเราะที่เปลี่ยนไป ”

หนังของ Yorgos เหมือนรถไฟในสวนเบิกบานที่พวกเราจะนั่งปล่อยความคิดในหัวให้โล่ง แล้วพร้อมจะล่องลอยไปในโลกที่เขาจำเป็นที่จะต้องการนำเสนอ ในประเด็นนี้เขาพาเราไปคุ้นเคยความรักในโลกที่ไม่มีความรู้สึก สุดแสนมืดมน ทุกท่านมีตรรกะเป็นของตนและเราก็เบิกบานไปกับการเพียรพยายามเขาใจแนวทางคิดของคนเหล่านั้น ดูหนังออนไลน์ชัด hd ฟรี ซึ่งมันก็แปลกซะเกินไปจนเราจำเป็นต้องขำออกมาหลาย ๆ ฉาก ดูหนังออนไลน์ hd แต่พอบทจะใช้ความรุนแรงขึ้นมาก็โหดจนสะเทือนอารมณ์ เป็นหนังรักแปลก ๆ ที่ไม่เหมือนกันกับเรื่องไหนแน่ ๆ

เทอมสองสยองขวัญ

หวีดมาก” กับ “เทอม 2 สยองขวัญ” รูปยนตร์ไทยเรื่องล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวเรียกเสียงฮือฮาให้แฟนๆ จำเป็นจะต้องปักหมุดรอดูกันตั้งแต่เนิ่นๆ กับการรวมตัวครั้งใหญ่ของนักทำให้รู้วัยรุ่นมากความสามารถแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” (โฮมสเตย์, ชาญฉลาดเกมส์โกง), “มิวสิค BNK48-แพรวา สุธรรมพงษ์” (Where We Belong ที่นั่น มีฉันไหม), “กิต Three Man Down-กฤตย์ จีรปรับปรุงนุวงศ์” (DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย), “เบลล์-เขมิศรา พลเดช” (ซีรีส์ Remember You คือเธอ, Project S The Series), “แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน” (DEEP โปรเจกต์ลับ หลับเป็นตาย) และ “ยาวนาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์” (ละคร: เฉียบแหลมเกมส์โกง, เลือดข้นคนจาง) ถ่ายทอดความสยองขวัญสุดระทึกโดย “ผู้กำกับรุ่นใหม่นหมอง่าจับตา” รับปีการศึกษา 2565 ที่รับรองว่าจึงควรโดนใจคอหนังสยองแน่นอน

Dirty Money

เรื่องย่อ ซีรีส์สารคดีนี้ได้เปิดโปงการฉ้อโกงจากอภิมหาเศรษฐีหลากหลาย ราย ซึ่งได้บ่งบอกให้ถึงระบบทุนนิยมในขณะนี้ และยังเป็นรูปยนต์ที่ให้ข้อคิดผู้ประกอบการในเรื่องของการขีดเส้นแบ่งแยกระหว่าง “การคว้าจังหวะ” และ “การเอารัดเอาเปรียบ” รวมทั้งการชี้ให้เห็นถึงการที่บริษัทนั้นใช้เคล็ดวิธีในหาผลตอบแทนบนความยากลำบากของคนที่ด้อยกว่า และยังได้ให้แบบอย่างเคสของบริษัทใหญ่ๆ ระดับโลก ดังเช่น การฟอกเงินจาก HSBC, การโกงเงินกว่าพันล้านดอลลาร์ของ Volkswagen และคนที่เป็นเหยื่อของโดนัล ทรัมป์ ประธานาธิบดีคนปัจจุบันนี้ของสหรัฐฯ และจาเร็ด คุชเนอร์ ลูกเขยของเขา

Hubie Halloween

เรื่องย่อ ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้สยองขวัญเรื่องใหม่ปัจจุบันนี้ กำกับโดย Steven Brill นำทำให้รู้โดย Adam Sandler นักบ่งชี้ที่เราจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในหนังคอมเมดี้สายเกรียน คเหมือนกับนี้เขาจะพลิกบทบาทในรูปยนต์ประเด็นนี้ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ชื่อเรื่องว่า Hubie Dubois เขาทุ่มเททุกสิ่งทุกๆสิ่งทุกๆอย่างให้กับเวลาเทศกาลฮาโลวีนในเมือง Salem ที่เขารัก ดูหนังออนไลน์ชัด hd ฟรี เพื่อที่จะให้ทุกท่านได้เฉลิมฉจำลองกับเทศกาลนี้อย่างเบิกบานที่สุด แต่แล้ววันหนึ่งก็สถานะการณ์แปลกประหลาดขึ้น ผู้คนในเมืองเริ่มทยอยขาดหายตัวไปอย่างลึกลับ และมีข่าวสารข้อมูลว่า ได้มีอาชญากรคนหนึ่งหลบลี้เค้ามาในเมืองของเขา เขาก็เลยอาสาที่จะปรับปรุงเรื่องุว่นวายเหล่านี้ด้วยตัวของเขาเอง

Home beartai BUZZ

มาเปลี่ยนแปลงคืนทำธรรมดาให้แสนพิเศษด้วยหนังดี ๆ สักเรื่องสิ! แต่ละเรื่องรีวิวไม่ปกติ ดังขึ้นหิ้ง รับรองค่าตอบแทนและความฟีลกู้ดไม่ทราบเผลอเพลิน หยิบมาชมกี่ทีก็อิน ฟินทุกครั้ง อะไรจะดีไปกว่าวิธีการใช้ช่วงพักผ่อนกับแฟนในคืนวันแห่งความรักล่ะเนอะ ได้แชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ ด้วยกันนี่แหละดีเยี่ยมที่สุดแล้ว เราคัดมาให้แบบมุ่งเน้น ๆ ขอบอกว่าชุ่มฉ่ำจิตใจมาก เตรียมพร้อมขนม ผ้าห่มให้พร้อมแล้วไปดูกันเล้ยยย!

About Time (2013)

เรื่องย่อ : หนุ่มผู้มีพลังวิเศษในการย้อนเวลาปรับเปลี่ยนก่อนหน้านี้ของตน ได้เจอและตกหลุมรักกับสาวสวยที่ไม่แน่ใจในตัวเอง ความรักมาสะดุดเมื่อเกิดข้อผิดพลาดสำหรับในการย้อนช่วง ดูหนังออนไลน์ชัด hd ฟรี ส่งผลให้เขาและเธอเปลี่ยนเป็นไม่เคยรู้จักกันเลย เขาก็เลยอุตสาหะย้อนเวลาไปจีบเธอใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อที่จะกู้ความรักของเขากลับมาให้ได้

เพราะอะไรถึงจะต้องชม? : โทนภาพสวย บรรยากาศดี ดูแล้วชุ่มฉ่ำหัวใจสุด ๆ มีครบทุกอารมณ์ โปกฮา โรแมนติก อยากเอาใจช่วยตัวละครมาก ๆ จนอาจถึงขั้นจะต้องเสียน้ำตาแบบไม่รู้ตัว หัวข้อนี้เขียนบทโดย Richard Curtis นักประพันธ์บทหนังรักในตำยาวนานอย่าง Notting Hill แถมยังได้เจ้าแม่หนังรัก Rachel McAdams ร่วมบ่งบอกกับพระเอก Domhnall Gleeson ที่เคมีแสนจะเข้ากันม้ากกก!

50 First Dates (2004)

เรื่องย่อ : สถานะการณ์ของสัตวแพทย์หนุ่มผู้ไม่เคยคิดต้องการผูกมัดกับใคร จนบังเอิญไปคุ้นเคยกับครูศิลปะสาวสวยประจำเมืองเล็ก ๆ เขาตกหลุมรักเข้าอย่างจังและต้องการมุ่งมั่นจริงจังกับเธอทันที เหตุการณ์แทบจะไปได้ดี กระทั่งเธอมีลักษณะอาการ ‘จดจำอยู่ได้แค่ 24 ชั่วโมง’ นี่สิ! เขาก็เลยกลับกลายเป็นคนแปลกหน้าเพื่อเธอในชั่วข้ามคืน แต่ถ้าให้เลือกระหว่างเสียเธอไปกับตามจีบเธอใหม่ในทุก ๆ วัน จนกว่าเธอจะรักเขาได้ ไม่จะต้องทายก็ทราบดีว่าเขาจะคัดเลือกอะไร

Hell or High Water

ผลงานจากนักประพันธ์บท Sicario เรื่องราวของพ่อม่ายลูกหนึ่งและน้องชายที่เคยติดคุก (คริส ไพน์ และ เบน ฟอสเตอร์) ที่ร่วมกันคิดแผนปล้นครั้งใหญ่ เพื่อที่จะที่หมวดหมู่เขาจะได้รักษาฟาร์มของครอบครัวในรัฐเท็กซัสเอาไว้ ส่งผลให้นายอำเภอ มาร์คัส (เจฟฟ์ บริดเจส) ประกาศตามล่าสองพี่น้องคู่นี้อย่างไม่ลดละ

asssem