April 19, 2024

ยุทธการโฉบเหนือฟ้า พากย์ ไทย

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังออนไลน์ HD เต็มเรื่อง

ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี หนัง ใหม่ ล่าสุด

ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี หนัง ใหม่ ล่าสุด

ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี หนัง ใหม่ ล่าสุด

ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี หนัง ใหม่ ล่าสุด ในตอนวันหยุดติดต่อกันหลายวันๆไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหนก็ตาม สิ่งที่หลายๆคนปรารถนาเยอะที่สุดก็คือการพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งการพักผ่อนของแต่ละก็ตามทีว่ามีกิจกรรมจะทำอะไร ท่องเที่ยว หรืออยู่บ้านนอนเฉยๆก็ได้ แต่ว่าเดี๋ยวนี้เป็นตอนๆของการระบาดของไวรัส Covid-19 อยู่ ทางที่ดีก็จำเป็นจะอยู่บ้าน เพื่อจะได้ไม่ต้องไปกระจายเชื้อ หรือพาเชื้อไปเจอคนอื่นๆอีก แม้กระนั้นพอจะให้อยู่บ้านเฉยๆก็น่าจะน่ารำคาญเกินไป สิ่งที่ทำเป็นเยี่ยมที่สุดระหว่างการนอนเฉยๆก็คือการดูหนัง หรือดูซีปรี่ย์กันยาวๆไปเลย หนังnetflix เกาหลี ถ้าเกิดคนไหนที่ถูกใจดูแบบเรื่องราวไม่ยาวมากมาย ก็เสนอแนะให้ดูหนัง หรือถ้าหากใครเป็นสายเกาหลี ถูกใจมองซีรี่ย์ยาวๆ แนะนำกันในปี 2021 ว่ามีเรื่องไหนที่ห้ามพลาดบ้าง ตามมาดูกันเลย

Vincenzo: วินศาสนาเชนโซ่ ทนายมาเฟีย เริ่มกันที่ซีปรี่ย์เกาหลี Netflix เสนอแนะเรื่องแรกกันก่อนเลย ซึ่งหัวข้อนี้เป็นที่กล่าวถึงล้นหลามขณะนี้ ด้วยเนื้อเรื่องที่บันเทิงใจแล้วก็ขบขันหน่อยๆบวกกับผู้แสดงนำชายสุดหล่อ “ซงจุงกิ” เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับทนายความและก็ที่ปรึกษามาเฟียที่ชื่อว่า Vincenzo Cassano ที่เขาได้กลับมาจากอิตาลี และก็ต้องกลับมาหาทองแท่งที่ฝังอยู่ใต้อาคารใจกลางโซล ซึ่งการกลับมานี้เขาก็ได้เจอกับทนายความสาว ฮงชายอง (จอนยอบิน) ที่ทำทุกทางเพื่อชนะทุกคดี ทั้งคู่จะต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชนะพวกเหล่าฆาตกร วินเชนโซ่ จึงควรใช้อีกทั้งความชำนาญทั้งยังร่างกาย จะดูหนังออนไลน์ และก็ความรู้ทางกฏหมายที่มีเพื่อความเป็นธรรมให้ได้ ที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นเป็นซีรี่ย์หัวข้อนี้ฉากส่วนใหญ่ใช้ CG ทำด้วย เนียนมากๆ

Mr.Queen (2020)ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค แนวแฟนตาซี-คอมเมดี้ ฟินจิกหมอน
ที่เคยสร้างสถิติเรตติ้งวันเปิดตัวสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของสถานีโทรทัศน์ช่อง tvN ชาวไทยดูได้ผ่านสตรีมไม่ง Viu ซีรีส์ถ่ายทอดเรื่องราวของ “บงฮวาน” เชฟชายหนุ่มมีชื่อเสียง ที่ประสบอุบัติเหตุกระทั่งสลบ ฟื้นอีกครั้งก็พบว่าเขาไปอยู่ในร่างขององค์ราชินีแห่งยุคโชซอน ทำให้บงฮวานเพียรพยายามทำทุกวิธีเพื่อจะกลับมาสู่โลกช่วงปัจจุบันให้ได้

Crash landing on you เป็นซีรีส์ที่เริ่มขึ้นจากเรื่องราวของ “ยุยงน เซรี (ดื้อรั้น เยจิน)” นักธุรกิจสาวชาวเกาหลีใต้ซึ่งเป็นผู้สืบสกุลมหาเศรษฐี ที่ได้นั่งเรือร่อนรวมทั้งถูกลมพายุพัดไกลตกลงสู่พื้นดินที่ซึ่งถูกเรียกว่า DMZ หรือ “เขตปลอดทหาร” ที่เป็นฝั่งการดูแลของเกาหลีเหนือ ทำให้ได้เจอเพื่อน “ผู้กองรี จางฮยอก(ฮยอนบิน)” จากนั้นได้ส่งผลให้เกิดการหลบซ่อนก่อนที่จะแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ดูหนังออนไลน์หนังใหม่พากย์ไทย บอกเลยว่าซีรีส์หัวข้อนี้คือดีมากๆชี้ให้เห็นถึงความรักของคู่พระนางและผองเพื่อนพ้อง ทั้งยังยังบ่งบอกถึงถึงการแบ่งเส้นเขตเขตแดนของฝั่งประเทศเกาหลีเหนือและก็เกาหลีใต้ซึ่งทำเป็นอย่างสมจริงสมจัง ภาพในซีรีส์สวยมากมาย เพลงประกอบก็ดีเป็นดีไปหมดค่ะ ต้องลองไปดูนะคะ เราขอรับรองความฟินจ้ะ

Something In The Rainเรื่องราวของสาวโสด ยุยงน จินอา(โซ เยจิน) วัย 30 ที่โดนแฟนนอกใจจากไปหาเด็กสาวที่อายุน้อยกว่าเธอ ได้กลับมาเจอกับเพื่อนซี้ของน้องชาย โซ จุนฮี (จัง แฮอิน) ที่อายุเพียงแต่ 20 ต้นๆเท่านั้น หนัง netflix เกาหลี ซึ่งเขาพึ่งกลับมาที่ประเทศเกาหลีใต้หลังจากไปดำเนินงานที่เมืองนอกมา 3 ปี ทั้งสองคนเพียรพยายามเชื่อมหากันอีกครั้งแล้วก็หลงรักกันสุดท้าย

9 Daysเป็นเรื่องราวข้างหลังความตาย 49 วัน
ตามความศรัทธาของชาวจีน/เกาหลีที่วิญญานจะยังไม่ไปไหนในเป็นเวลา 49 วันเพื่อรอคอยพิจารณาคดี เริ่มต้นจากนางเอกเกิดอุบัติเหตุ อาการรุนแรง วิญญาณหลุดออกจากร่างและต้องหาน้ำตา 3 หยดที่ออกมาด้วยความจริงใจเพียงแค่นั้น แล้วก็ห้ามมาจากคนในครอบครัวถึงจะกลับเข้าร่างเดิมได้ นางเลยจำเป็นต้องไปสิงสตรีอีกคนที่จิตอ่อน สิ้นหวังกับชีวิต ต่อจากนั้นจึงได้ศึกษาค้นพบเรื่องจริงเกี่ยวกับคู่หมั้น และก็เพื่อนเกลอที่ทรยศหักหลังนาง จากตอนแรกที่มองโลกในแง่ดี มีแม้กระนั้นคนคอยเอาใจใส่ดูแล เนื่องจากว่าบ้านมั่งคั่ง มามองเห็นความจริงชีวิตว่ามีแต่คนเข้ามาเพราะเหตุว่าเปลือกนอก เว้นเสียแต่นางเอกก็จะมีเรื่องราวของยมทูต ที่จำอะไรมิได้เลยข้างหลังความตาย

เพราะเหตุว่าถูกลบความจำออกไปหมด จำต้องพยายามตามหาว่าตนเองเป็นผู้ใด เกี่ยวโยงอะไรกับใครกันแน่บ้าง ส่วนบทพระเอกออกจะอ่อน จะเป็นแถว support นางเอก ปากร้าย เหี้ยนๆหน่อย แต่ช่วยนางเอกตลอด ซีรีย์บางครั้งก็อาจจะเก่าหน่อยเกือบ 10 ปีแล้ว แต่ว่าบทดี เปิดเผยชีวิตหลังความตายได้ดิบได้ดี นางเอกสวย แต่การแสดงยังอ่อนอยู่ เนื่องจากว่าน่าจะเป็นเรื่องแรกๆของนาง ประเด็นนี้มีจองอิลอูเล่นเป็นยมทูต ผู้ใดชอบนางก็ไปติดตามกันได้

Kingdomหัวข้อนี้เริ่มต้นในยุคสมัยราชวงศ์โชซอนของประเทศเกาหลี

ซึ่งมีชื่อเสียงว่าเป็นช่วงๆสมัยที่เต็มไปด้วยความเจริญและดูแลประเทศเกาหลีมาอย่างนาน แม้กระนั้นแน่ๆว่าความรุ่งเรื่องอย่างนานไม่มีอยู่จริง เพราะว่ามีข้าราชการชั้นผู้ใหญ่หิวในศักดินารวมทั้งลาภยศ ก็เลยได้แพร่เชื้อร้ายปริศนาที่เกิดขึ้นจากสมุนไพรประเภทหนึ่ง ตามความเชื่อว่าหากได้ใช้รักษาก็จะมีผลให้ผู้ตายคืนกลับชีพ และนั่นเป็นจุดกำเนิดที่เหล่าศพยืนขึ้นฆ่าคนเป็น หนัง netflix เกาหลี พวกเขาแปลงเป็นผีดิบร้ายที่พร้อมจะฉีกร่างแล้วก็ลิ้มรสเนื้อมนุษย์อย่างเอร็ดอร่อยแล้วก็ทำให้ผู้ที่โดนกัดหรือโดนกินจะต้องแปลงเป็นผีซอมบี้กันไปตามๆกัน

และก็ความคาดหมายเดียวที่จะจบเหตุการณ์นี้ได้อาจจะมีแต่ว่า “อีชาง () องค์รัชทายาท ผู้ที่มีสิทธิ์ในบัลลังก์แม้กระนั้นจำเป็นต้องหลบภัยจากน้ำมือของอัครมหาเสนาบดีผู้ชั่วร้าย เป้าหมายจะให้บุตรสาวในฐานะพระมเหสีที่กำลังรอวันให้กำเนิดว่าที่กษัตริย์ เพื่อหวังจะรักษาอำนาจ ซึ่งเขาจำเป็นที่จะต้องร่วมือกับราษฎร ที่จะจำเป็นต้องหยุดเรื่องราวอันเลวนี้ เดี๋ยวนี้อ่อน Kingdom ก็ได้ดำเนินไปถึงฤดูกาลที่ 2 แล้ว ถ้าหากไม่ได้ดูถือว่าพลาดมากๆ

Memories of the Alhambraห้ามพลาดเลยกับซีรีส์แนวแฟนตาซีหัวข้อนี้ ยู จินวู (ฮยอนบิน หรือเพื่อนผู้กองจากเรื่อง ผู้บริหารบริษัทเกี่ยวกับการลงทุนได้เดินทางไปยังประเทศอิตาลีเพื่อที่จะหาผู้สร้างเกมส์เสมือนจิง แล้วก็การเดินทางนี้ก็นำพาให้เค้าได้พบกับ จุง ฮีจู (พัค เคยชินเฮ) ที่เป็นเจ้าของโฮสเทลเก่าๆแล้วก็เข้าไปพันพัวกับเรื่องแปลกๆด้วยกัน

Are you humanเรื่องราวเริ่มต้นที่แม่พระเอกสร้างหุ่นยนต์
เพื่อมาเป็นตัวแทนลูกตัวเองที่โดนพรากไปโดยปู่เมื่อตอนเด็กๆหุ่นยนต์นี้เหมือนมนุษย์มาก คือสามารถสื่อสาร ดำเนินชีวิตได้ราวกับคนจริงๆแต่ฉลาด มีความรู้มากๆพอผู้แสดงนำชายเกิดอุบัติเหตุรถชน อาการรุนแรง หุ่นยนต์นี้เลยจำเป็นต้องปลอมตัวเป็นผู้แสดงนำชายมาดำเนินการในบริษัทเพื่อสืบทอดธุรกิจต่อ ส่วนนางเอกมาเป็นบอดี้การ์ดให้พระเอกที่เป็นหุ่นยนต์ ในเรื่องจะไม่มีผู้ใดทราบเลยว่าผู้แสดงนำชายเป็นหุ่นยนต์นอกจากแม่ ผู้ช่วย และก็นางเอก หัวข้อนี้จะสับสนว่าใครกันแน่เป็นดารานำชายกันแน่ระหว่างคนจริงๆกับหุ่นยนต์ คนใดต้องการทราบก็ต้องไปติดตามมอง

Tale of the Nine Tailed : เทวดาสุนัขจิ้งจอกเก้าหาง
เป็นเรื่องจากนิทานโบราณนานมาของสุนัขจิ้งจอกเก้าหางในตำนาน ที่อาศัยอยู่บนโลกใบนี้ร่วมกับเรา เพื่อกำจัดเหล่าสัตว์ประหลาดที่เข้ามารบกวนบนโลกมนุษย์ ซึ่งเขานั้นเข้ามาอยู่ในเมืองรวมทั้งมีหน้าตาที่หล่อเหลาชื่อว่า อียอน แต่ความลับไม่มีในโลก นัมจีอา สาวผู้เป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีเกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติ คุณพยายามจะใส่ความจริงหนัง netflix เกาหลี และก็ปรารถนาเผยโฉมเรื่องทั้งปวง แต่หัวข้อนี้ทำให้คุณจะต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องอันตราย แถมยังจำต้องเจอกับพวกกผสมระหว่างมนุษย์แล้วก็จิ้งจอกเก้าหางอย่าง อีรัง อีก เรื่องราวความลับและก็ความรักจะคืออะไร จำเป็นต้องไปติดตามชมกันเอง การันตีว่าสนุกสนานแน่นอน

The World of the Married (2020)ซีรีส์เกาหลีน่าดู ที่สามารถหาดูได้ในสตรีมไม่ง Viu และ Netflix เล่าราวฉาวโฉ่ของคู่ควงที่กำลังเจอปัญหาด่านพระอรหันต์สำหรับในการเกื้อหนุนชีวิตคู่ เมื่อพบว่าอีกข้างนอกใจ นำไปสู่ปัญหาอื่นๆอีกมากมาย ต่างฝ่ายต่างล้างแค้นซึ่งกันและกัน วนลูปปัญหาบอบช้ำรักไม่จบไม่สิ้น ก่อเรื่องครอบครัวและก็รอยแผลให้ลูกๆโดยแต่ละคนก็มีหน้าที่การงานและชื่อเสียงเป็นเดิมพัน

Extraordinary Youเป็นซีรีย์ที่ผลิตจากเว็บตูน

ทั้งเรื่องทุกคนเป็นตัวละครในการ์ตูนที่มีชื่อว่า Secret นางเอกมาศึกษาค้นพบว่าตัวเองเป็นเพียงแค่ตัวประกอบที่รอช่วยทำให้พระเอก กับนางเอกในการ์ตูนรักกัน แถมเป็นตัวละครที่ใกล้ตาย ป่วยด้วยโรคหัวใจ ทำให้นางลุกขึ้นยืนมาสู้เพื่อคุ้มครองชะตากรรมของตัวเอง และก็อยากได้ดำเนินชีวิตในแบบที่คุณลิขิตเอง ส่วนพระเอกเป็นตัวประกอบที่ไม่มีแม้กระทั้งชื่อ แม้กระนั้นวันนึงนางเอกตกบันไดในโรงเรียน แล้วผู้แสดงนำชายใช้หลังมารับ นางเอกใจเต้นแรง เลยใคร่รู้ว่าคนนี้เป็นคนใด สุดท้ายก็ได้เจอะกันแล้วนางเอกก็ตั้งชื่อให้พระเอก

เรื่องราวหลังจากนี้ก็ซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากดารานำชายใคร่รู้ว่าตนเองมาจากไหน เรื่องราวก็จะโยงไปที่ที่พระเอกจากมา ส่วนพระรองก็แซ่บเด้อ นางเป็นคู่หมั้นนางเอก แม้กระนั้นถูกคนเขียนบทวางพลอตไว้ให้ว่าควรต้องใช้นางเอกเป็นอุปกรณ์ ใช้คำกล่าวทำร้ายจิตใจนางเอกตลอดระยะเวลา แม้กระนั้นหลังจากที่ทราบดีว่าตนเองเป็นแค่นักแสดงในการ์ตูนก็เริ่มรู้ใจตนเอง หัวข้อนี้คนที่รู้สึกตัวจะสามารถเชื่อมั่นในตัวเองได้เมื่ออยู่นอกบท แต่ว่าเพียงพออยู่ในบทแล้วก็ต้องดำเนินเรื่องตามที่นักประพันธ์วาดไว้ ความเพลิดเพลินคือมาลุ้นว่านางเอกจะเปลี่ยนแปลงบทของตนเอง หรือฉากในการ์ตูนได้มั๊ย ผู้แสดงนำชายมาจากไหน แล้วถ้าหากการ์ตูนจบตัวละครจะคืออะไร

SKY Castleตามติดชีวิตของบรรดาเมียที่ดำเนินชีวิตหรูหราอยู่ในเขต SKY Castle ที่เพียรพยายามแงะทุกเคล็ดวิธี ทุกแผนการเพื่อจะสนับสนุนให้สามีตัวเองประสบผลสำเร็จขึ้นไปอีก อีกทั้งยังเลี้ยงลูกอย่างราชา แล้วก็สามารถพาลูกเข้าชั้นเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นแห่งชาติโซล ซึ่งเป็นมหาลัยชั้นแนวหน้าของเกาหลีที่เสมอกันกับกลุ่ม IVY League เลยล่ะ

It’s Okay to Not Be Okay (2020)ซีรีส์เกาหลีน่าดู
ที่เคยติดเทรนด์อันดับ 1 บน Netflix เป็นเวลานับเป็นเวลาหลายสัปดาห์ต่อเนื่องกัน นอกจากจะรายละเอียดที่รื้นเริง โรแมนติก-คอมเมดี้แล้ว ยังเป็นซีรีส์ประเทศเกาหลีที่ได้รับคำชื่นชมเรื่องการยกหัวข้อ “ปัญหาด้านสุขภาพจิต” ให้สังคมใส่ใจมากขึ้น หนัง netflix เกาหลี โดยเล่าผ่านผู้แสดงสถานที่สำหรับทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ในแผนกคนไข้จิตเวช แล้วก็นักประพันธ์ผู้มีนิสัยต้านสังคม กับเรื่องราวที่ทั้งคู่จะต้องช่วยกันเยียวยารอยแผลภายในจิตใจให้แก่กัน

Law School : ชีวิตเด็กนักเรียนข้อบังคับ เรื่องราวของชีวิตนักเรียนกฎหมายในโรงเรียนข้อบังคับ โดยเรื่องราวจะกล่าวถึงบรรดาเหล่าอาจารย์และผู้เรียน ที่ต้องเรียนในมหาวิทยาลัยกฎหมายชั้นหนึ่งของเกาหลีใต้ โดยหลักๆแล้วจะคือเรื่องของผู้เรียนชั้นปีที่ 1 ที่ชื่อว่า คังซล และ ฮันจุนฮวี นอกจากนั้นยังมีศาสตราจารย์กฎหมายแพ่ง คิมอึนซุก รวมทั้งศ.จ.กฎหมายอาญา ยังกระทั่งฮุน ที่เป็นตัวละครหลัก แต่เรื่องของเรื่องเป็นไม่ได้มีเพียงแค่การศึกษาสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น เมื่อพวกเขาทั้งปวงได้เข้าไปมีส่วนร่วมในเรื่องราวหนึ่งที่รุนแรง และไม่ปกติ ทุกคนก็เลยจำเป็นต้องร่วมมือกันหาทางออกและก็สิ้นเรื่องนี้ให้ได้

โปรโมชั่น

สมัครใหม่ฝาก 300 รับ 400 บาท ฝาก 500 รับ 700 บาทTurn Over 5 เท่า

โปรย้ายค่าย รับโบนัส 100% ของยอดฝาก

ฝากแรกของวัน รับโบนัส 5% สูงสุด 1,000 บาท Turn over 10 เท่า

เพื่อนฝากครั้งแรกรับ 20% สูงสุด 300 บาท

คืนยอดเสีย 4.8% สูงสุด 7,000 บาท

สอบถามข้อมูล ได้ที่ Line @viewbet369

หนังอาชญากรรม